Sergi Decor

NHỮNG MẪU CỬA CỔNG SẮT MỸ THUẬT ĐẸP TẠI TPHCM #01

Đăng bởi:Sergi Decor
0Phản hồi

Anh Chị thân mến!
Đã bao giờ bạn tự hỏi cửa cổng sắt mỹ thuật đẹp tại TPHCM có những mẫu cửa nào làm bạn thật sự ấn tượng chưa? Có thể là bạn đã nhìn thấy đâu đó những bộ cổng thật hoành tráng nằm ở những khu đô thị đắt địa như Q2 Thảo Điền, Quận 1, Phú Mỹ Hưng, hoặc khu biệt thự Cityland Gò Vấp nhưng cũng có thể bạn chưa có dịp để ý qua những bộ cửa cổng vì chúng làm bạn chưa thật sự ấn tượng
. Đôi khi số đông con nguời khi nhắc tới cửa sắt mỹ thuật họ chỉ nghĩ về những bộ cửa đúc hoành tráng chỉ phù hợp cho biệt thự. Nhưng với những mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật tại TPHCM dưới đây sẽ cho bạn thấy có thể đã bỏ lỡ nó như thế nào nhé.

 

Cửa cổng sắt mỹ thuật tại TPHCM hay còn gọi là sắt uốn, sắt rèn, sắt mỹ nghệ…Nó đại diện cho cái nhìn đầu tiên cho một ngôi nhà (trừ căn hộ và nhà không có đủ diện tích đề làm cổng nhé). Ở một phương diện khác cửa cổng đại diện cho cá tính, cá nhân, phong cách của gia chủ.

Một bộ cửa cổng đẹp tại TPHCM không những tôn lên giá trị toàn bộ ngôi nhà mà nó còn tạo dấu ấn đặc biệt cho gia chủ mỗi khi có khách đến nhà chơi hoặc ai đi ngang lỡ vô tinh đập vào mắt và bắt buột phải liếc mắt tia nhìn đôi chút vì vẻ đẹp và sự hoành tráng của nó

Cửa cổng sắt mỹ thuật tại TPHCM thì đã có từ rất lâu đời. Khi nhắc tới cửa cổng sắt mỹ thuật có những lúc bạn đi trên đường đã thường xuyên thấy nó ở đâu đó rồi. Thế nên để chọn cho mình bộ cửa cổng đẹp thì bạn cần phải hiểu nhiều hơn thế

Cửa cổng sắt mỹ thuật luôn mang lại nét đẹp riêng cho ngôi nhà của bạn

Cửa cổng sắt mỹ thuật thường có bao nhiêu màu sắc?

Cửa cổng Sắt mỹ thuật thường có rất nhiều màu nhưng có khoảng 4 màu chính cơ bản: Đen nhủ đồng, Xanh mạ, Trắng nhủ đồng, vàng đồng

Cửa cổng sắt mỹ thuật và cửa cổng nhôm đúc có phải là một?

Câu trả lời là hoàn toàn không bạn nhé. Cửa cổng sắt mỹ thuật và cửa cổng nhôm đúc là 2 công nghệ hoàn toán khác biệt. Bạn có thể tham khảo thêm link ”  LỰA CHỌN CỬA SẮT MỸ THUẬT HAY CỬA NHÔM ĐÚC CHO NGÔI BIỆT THỰ ĐẲNG CẤP CỦA BẠN?

Được biết đến ở thị trường Châu Âu khá lâu nhưng tại thị trường Việt Nam nhất là ở tphcm sắt mỹ thuật được sử dụng rộng rải vào khoảng đầu thế kỷ 21, và được rất nhiều gia chủ ưa chuộng trong một vài năm trở lại đây, sản phẩm được sử dụng nhiều nhất là cửa cổng, được xem như cầu nối giữa ngôi nhà cùa bạn như cầu thang, lan can và mọi thứ bên ngoài( cửa cổng, hàng rào).

 

Thay vì trước đây gia chủ chỉ chú đến việc thiết kế ngôi nhà thì nay việc thiết kế một bộ cổng sắt mỹ thuật cũng không kém phần quan trọng.

Mọi thắc mắc về sắt mỹ thuật cho tất cả hạng mục cửa cổng, hàng rào, lan can, cầu thang, khung bông sắt mỹ thuật cho ngôi nhà trong tương lai của anh chị hãy để tôi giải quyết thay anh chị, với đội ngũ thiết kế giàu tính mỹ thuật và tay nghề thợ thủ công chuyên môn cao chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, hơn nữa khi đến với chúng tôi bạn sẽ được cấp thiết kế miễn phí nếu chọn chúng tôi là đơn vị cung cấp tất cả hạng mục sắt mỹ thuật (cửa cổng, lan can, cầu thang, khung bông) cho cơ ngơi của anh chị.

Cảm ơn anh chị rất nhiều.

—————————————————

PHẠM NHẬT QUANG

SERGI DECOR

Địa chỉ: 633 Đường Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP,HCM

Điện thoại : 0906 758 669

Email: moc.rocedigresobfsctd@mahpgnauq

Facebook: www.facebook.com/sergi.pham6886

Website: www.sergidecor.com

 

“Hãy để Sergi Decor mang đến giá trị chân thực nhất , góp phần làm đẹp cho bộ mặt đô thị Việt Nam và tôn lên trái tim cho ngôi nhà bạn!”

Sergi Decor Chu Ky Q.png

PHẠM NHẬT QUANG, CEO

Pham Nhat Quang

BÀI VIẾT KHÁC

Đăng ký tư vấn

NẾU QUÝ KHÁCH KHÔNG TIỆN, HÃY ĐỂ LẠI THÔNG TIN & SERGI SẼ LIÊN HỆ NGAY!
Họ Tên*
Email*
Điện Thoại*
Ghi chú*
Chat ngay
Gọi ngay