Sergi Decor

BẠN KHÔNG NÊN LÀM BỘ CỬA CỔNG SẮT NGHỆ THUẬT(SẮT MỸ THUẬT) KHI CHƯA BIẾT NHỮNG KINH NGHIỆM CƠ BẢN SAU #7

Đăng bởi:Sergi Decor
0Phản hồi

Chào Anh Chị kính mên!

Theo tôi xây nhà và chọn cho mình bộ cổng sang trọng đúng tầm với ngôi nhà là việc rất quan trọng đối với đời người. Có người trong đời có thể xây chục căn nhà nhưng đối với số người thì cả đời chỉ xây cho mình duy nhất căn nhà mơ ước. Nên chính vì lẻ đó tôi xin chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm mà tôi tích góp trong thời gian trãi nghiệm mong có thể giúp bạn tránh được những rủi ro cũng như hiểu rõ được chất lượng và tính thẫm mỹ của bộ cổng cho ngôi nhà mình như sau:

1. Chọn đơn vị thiết kế

Chọn những đợn vị thật sự uy tín, chi phí thiết kế tốt, mẫu mã đẹp, có người giới thiệu. Nhiều chủ đầu tư quá chú trọng đầu tư nội thất mà quên bộ cổng đang đại diện cho bộ mặt ngôi nhà của họ. Khi khách đặt chân vào ngôi nhà bạn điều đầu tiên họ ngỡ ngàng là cửa cổng sắt mỹ thuật thật đậm tính cách gia chủ trong đó.
Bản vẽ thiết kế của một bộ cổng sắt mỹ thuật

Trong quá trình làm việc với bộ phận thiết kế bạn cần phải dặn dò họ chú thích kỹ lưỡng và cho đúng quy cách tiết diện sắt, chủng loại vật tư. Cùng một mẫu mã khi đưa ra khá giống nhau nhưng quy cách chia hoa văn sắt và tỷ lệ hài hòa hoa văn sắt của đơn vị thiết kế mới là điều tiên quyết cho bộ cử cổng đẹp.
Hình ảnh thi công hoàn thiện của một bộ cổng sắt mỹ thuật

Trong quá trình thi công bạn phải kiểm tra bộ cổng có khác gì so với thiết kế và tiết điện có khác gì so với bản vẽ để kịp bắt đền đơn vị thi công

2.Thi công lắp đặt:

Những phần gia công uốn sắt theo mô típ hoa văn mà chủ đầu tư đưa ra thì rất nhiều đơn vị thi công sắt mỹ thuật ngoài có thể làm được nhưng để có nhưng hoa đúc tháp vào làm cửa cổng sắt mỹ thuật có thể trở nên đẹp xuất sắc thì cần tìm đến đơn vị cung cấp có chuyên muôn và đa dạng mẫu mã hoa văn đúc về sắt mỹ thuật


Quá trình sản xuất bộ cửa cổng tại xưởng trước khi lắp đặt

Để rút ngắn thời gian thi c ông thì đơn vị xưởng sàn xuất thường đề xuất mẫu mã qua loa hoặc rút bớt những chi tiết phức tạp cầu kỳ. Đại loại như lấy đại một số mẫu trên mạng đưa cho chủ nhà lựa rồi thi công, đôi khi không giúp cho khách hàng có sự hình dung chính xác về tương lai bộ cổng sắt mỹ thuật mà mình chuẩn bị làm và khi gạo đã nấu thành cơm làm không đúng ý thì việc có sữa chữa hoặc thay mới cũng sẽ làm mất rất nhiều thời gian của gia chủ.


Mẫu hoa văn đặc trưng cũng là dấu ấn tiên quyết quyết định cho toàn bộ sắt mỹ thuật cho toàn bộ ngôi nhà

Cho nên bạn phải có lập trường, để bảo vệ ý tưởng thiết kế hoặc phải được tư vấn bởi nhà thiết kế xem nên điều chỉnh thế nào cho phù hợp. Còn những chỗ mà đội thợ thi công cho rằng bất hợp lý thực sự thì cần gọi người thiết kế đến để bàn bạc, nếu cần sẽ sửa đổi, chứ không để đơn vị gia công tự tiện chỉnh sửa.

Một điều bạn rất cần lưu tâm, là khi đặt sàn xuất cần phải xe mãu mã hoa văn màu sắc của đơn vị cung cấp trước để duyệt mẫu nếu sau này sản xuất không giống với mẫu thì bạn có bằng chứng mẫu mã mà thi công đã cung cấp từ trước để xác minh.

Đó là những rủi ro bạn có thể gặp phải khi kỳ kết hợp đồng với đội thợ sắt không có pháp lý rõ ràng.

3.Thanh toán:

Để đảm bảo công trình đi đúng tiến độ, bạn nên thanh toán kịp thời theo từng giai đoạn để động viên tinh thần của đơn vị cung cấp.
Trong suốt quá trình làm nhà, bạn phải luôn tôn trọng và động viên đội thợ đồng thời nghiêm khắc và kỹ tính để thợ làm cẩn thận và đảm bảo đúng thiết kế đã định.

Trong quá trình hành nghề, tôi đã gặp không ít trường hợp chủ nhà đã lao đao khổ sở như thế nào khi không may giao cho một số đơn vị thi công không chuyên, thâm chí mẫu mã không đúng như đã duyệt làm mất thời gian chủ nhà.

Một số chia sẻ hi vọng giúp ích cho bạn trong việc tìm cho mình bộ cửa cổng sắt mỹ thuật ưng ý nhất.

Nếu anh chị muốn tìm hiểu kỹ hơn về sắt mỹ thuật (sắt mỹ nghệ) thì có thể gọi đến số 0906.758.669 để Quang có thể tư vấn chi tiết miễn phí giúp anh chị.

Cảm ơn anh chị rất nhiều.

—————————————————

PHẠM NHẬT QUANG

SERGI DECOR

Địa chỉ: 633 Đường Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP,HCM

Điện thoại : 0906 758 669

Email: moc.rocedigresobfsctd@mahpgnauq

Facebook: www.facebook.com/sergi.pham6886

Website: www.sergidecor.com

“Hãy để Sergi Decor mang đến giá trị chân thực nhất , góp phần làm đẹp cho bộ mặt đô thị Việt Nam và tôn lên trái tim cho ngôi nhà bạn!”

Sergi Decor Chu Ky Q.png

PHẠM NHẬT QUANG, CEO

Pham Nhat Quang

BÀI VIẾT KHÁC

Đăng ký tư vấn

NẾU QUÝ KHÁCH KHÔNG TIỆN, HÃY ĐỂ LẠI THÔNG TIN & SERGI SẼ LIÊN HỆ NGAY!
Họ Tên*
Email*
Điện Thoại*
Ghi chú*
Chat ngay
Gọi ngay