Sergi Decor

ĐẶT MUA GIA CÔNG LẮP ĐẶT CỬA CỔNG, HÀNG RÀO, CẦU THANG, LAN CAN SẮT MỸ THUẬT ĐẸP Ở ĐÂU TẠI TPHCM #13

Đăng bởi:Sergi Decor
0Phản hồi

Tại TPHCM cửa cổng, cầu thang, lan can (ban công) sắt mỹ thuật cao cấp bán & cung cấp ở rất nhiều nơi, cơ sở xưởng sản xuất , nhưng để tìm được một nơi bán cung cấp giải pháp thiết kế gia công hoa văn cho cửa cổng, cầu thang, lan can sắt mỹ thuật uy tín thì không phải ở đâu cũng có. Trên thị trường hiện tại, có rất nhiều cơ sở sản xuất thi công sắt mỹ thuật với chất lượng và tay nghề thợ rất khác nhau. Thậm chí trên cùng mẫu cửa cổng bạn cũng có thể thấy được trình độ tay nghề của các thợ thủ công khác nhau như thế nào. 

Vậy người với cương vị là chủ nhà (chủ đầu tư) muốn ngôi nhà mình phải thật sang trọng và đẳng cấp hoa mỹ thì phải tìm đặt thiết kế và sản xuất lắp đặt sắt mỹ thuật ở đâu, dựa vào các tiêu chí nào để có thể an tâm về chất lượng và tính mỹ thuật thì hãy đành chút thời gian đọc hết bài viết này, chắc chắn bạn sẽ tìm được câu trả lời cho mình.

Sắt mỹ thuật cao cấp là loại sắt đặc được dùng cho những công trình cap cấp mang tính xa xỉ thường được lựa chọn dùng cho các nhà phố, Biệt thự, Khách sạn, Resort lớn. Các sản phẩm như Cửa cổng, Cầu thang, Lan can được sản xuất từ các loại nguyên liệu sắt đặc kết hợp cùng các hoa văn đúc sắc sảo nên cho chất lượng độ thẩm mỹ tốt.

Bên cạnh đó, công nghệ gia công hiện đại và tay nghề thợ thủ công lành nghề cho phép có được độ mềm mại từng chi tiết và nước sơn đẹp.

Công trình khách sạn sử dung mái che sắt mỹ thuật làm điểm nhấn tại tphcm

Khi tìm được đúng đơn vị cung cấp thiết kế thi công sắt mỹ thuật cao cấp này tại TPHCM, người tiêu dùng không lo sắt mỹ thuật xuất hiện tình trạng hoa văn uốn bị méo không đều, hoa văn uốn không tình trạng gãy khúc, bố cục hoa văn không rõ ràng, hoa văn đúc bị nổi bọt vì tình trạng thợ đúc hoa văn chưa đạt. Vì thế độ bền và tính nghệ thuật của hoa văn sắt mỹ thuật này có thể gấp nhiều lần so với các đơn vị gia công sắt mỹ thuật giá rẻ khác.

Nhưng để chọn được một nơi để thiết kế & cung cấp sắt mỹ thuật như cửa cổng, lan can, cầu thang tại TPHCM để người tiêu dùng có thể an tâm về chất lượng và xuất xứ thì phải xem xét trên nhiều tiêu chí:

  • Đặt thiết kế gia công sắt mỹ thuật cửa cổng, cầu thang, lan can (ban công) ở TPHCM  mà nơi bán phải có kinh nghiệm ít nhất 5-10 năm trong lĩnh vực cung cấp sắt mỹ thuật cao cấp cho các biệt thự, nhà hàng, khách sạn, resort. Chỉ có những nơi như vậy mới đảm bảo được uy tín và có thể trở thành đối tác lâu dài của các gia chủ.
    Vì đối với những nơi thiết kế và sản xuất gia công này, uy tín với họ là quan trọng nhất. Vì thế họ luôn đảm bảo cung cấp các mặt hàng chất lượng đảm bào tính mỹ thuật và đẳng cấp cho các khách hàng             Sắt mỹ thuật chính công ty Sergi Decor thiết kế và gia công
  • Đặt thiết kế gia công sắt mỹ thuật cửa cổng, cầu thang, lan can (ban công) ở TPHCM mà nơi cung cấp có đội ngũ tư vấn phải chuyên nghiệp, giúp cho các khách hàng thỏa mãn được bộ cửa cổng mà họ cần, phù hợp với không gian bố cục vị thế và thiết kế mỹ thuật ngôi nhà. Chỉ có thế thì thiết kế gia công sắt mỹ thuật cửa cổng, cầu thang, lan can (ban công) ở TPHCM mới mang lại giá trị, độ đẳng cấp xa xỉ cao nhất cho ngôi nhà của anh chị.
    Mẩu cầu thang được SERGI DECOR bao bì kỹ lưỡng chuẩn bị cho quá trình lắp đặt nhà khách hàng

    Đặt thiết kế gia công sắt mỹ thuật cửa cổng, cầu thang, lan can (ban công) ở TPHCM mà nơi cung cấp phải đảm bảo cam kết đúng thời gian giao và lắp đặt, đặc biệt là đối với các lô hàng đòi hòi tay nghề thợ cao hay những mẩu được đặt thiết kế riêng mang tính cách riêng của chủ nhà.

    Có rất nhiều nơi bán vì muốn đạt được đơn đặt hàng nên hứa hẹn rất nhiều về mẫu mã thời gian giao hàng ngắn hơn bình thường. Đến khi gần deadline thì lại trì hoãn giao hàng cho khách hàng. Thời gian giao hàng đúng chính là lời cam kết về uy tín của đơn vị thiết kế gia công sắt mỹ thuật cửa cổng, cầu thang, lan can (ban công) ở TPHCM

    Khung bông sắt mỹ thuật chính SERGI DECOR cung cấp đến tay khách hàng 

“Với kinh nghiệm trên 10 năm làm việc trong các biệt thự lớn nhỏ và cung ứng cá hạng mục sắt mỹ thuật cho rất nhiều biệt thự đẳng cấp xa xỉ, sành điệu, khách sạn, nhà phố cổ điển có sở thích dùng sắt mỹ thuật cửa cổng, cầu thang, lan can (ban công). Tôi tin mình sẽ giúp ích được và trao rất nhiều giá trị rất nhiều cho các anh chị đã, đang và sẽ tìm là gia chủ của những ngôi biệt thự, nhà phố , khách sạn, resort đẳng cấp trong tương lai”.

 

Với các tiêu chí trên tôi tin rằng các bạn đã có thể chọn cho mình được đơn vị cung cấp cửa cổng, cầu thang, lan can( ban công) sắt mỹ thuật đằng cấp ở đâu tại TPHCM. Nếu các bạn có thể tìm mua được một nơi đáp ứng các điều kiệm như vậy thì xin chúc mừng anh chị.

Còn nếu không tìm được thì mọi thắc mắc về sắt mỹ thuật cho tất cả hạng mục cửa cổng, hàng rào, lan can, cầu thang ,khung bông sắt mỹ thuật cho ngôi nhà trong tương lai của anh chị hãy để tôi giải quyết thay anh chị, với đội ngũ thiết kế giàu tính mỹ thuật và tay nghề thợ thủ công chuyên môn cao chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, hơn nữa khi đến với chúng tôi bạn sẽ được cấp thiết kế miễn phí nếu chọn chúng tôi là đơn vị cung cấp tất cả hạng mục sắt mỹ thuật ( cửa cổng, lan can, cầu thang, khung bông) cho cơ ngơi của anh chị.

Cảm ơn anh chị rất nhiều.

—————————————————

PHẠM NHẬT QUANG

SERGI DECOR

Địa chỉ: 633 Đường Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP,HCM

Điện thoại : 0906 758 669

Email: moc.rocedigresobfsctd@mahpgnauq

Facebook: www.facebook.com/sergi.pham6886

Website: www.sergidecor.com

“Hãy để Sergi Decor mang đến giá trị chân thực nhất , góp phần làm đẹp cho bộ mặt đô thị Việt Nam và tôn lên trái tim cho ngôi nhà bạn!”

Sergi Decor Chu Ky Q.png

PHẠM NHẬT QUANG, CEO

Pham Nhat Quang

BÀI VIẾT KHÁC

Đăng ký tư vấn

NẾU QUÝ KHÁCH KHÔNG TIỆN, HÃY ĐỂ LẠI THÔNG TIN & SERGI SẼ LIÊN HỆ NGAY!
Họ Tên*
Email*
Điện Thoại*
Ghi chú*
Chat ngay
Gọi ngay