Sergi Decor

NHỮNG LÝ DO MÀ CỬA CỔNG SẮT NGHỆ THUẬT (SẮT MỸ THUẬT) LẠI LUÔN THÁCH THỨC TRƯỜNG TỒN CÙNG VỚI THỜI GIAN #5

Đăng bởi:Sergi Decor
0Phản hồi

Chào anh chị kính mến! 

Không thể phủ nhận hiện nay thời tiết biến đổi thất thường khiến cho các loại cửa cổng, hàng rào thậm chí là cả căn nhà phải chịu tác động không nhỏ bởi thời tiết. Vậy mà cửa cổng sắt tphcm ở một nơi khí hậu thay đổi thường xuyên lại sẵn sàng thách thức thời gian, khẳng định độ bền. Điểm đặc biệt của cửa cổng sắt là gì?

Cửa cổng sắt mỹ thuật – Sản phẩm chất lượng từ chất liệu quá gần gủi

Trong cuộc sống, sắt chẳng phải vật liệu gì xa lạ thậm chí còn tồn tại hằng ngày xung quanh ta. Thế nhưng khi vật liệu tưởng chừng quá đỗi quen thuộc ấy được chế tạo thành cửa cổng sắt tphcm lại gây ấn tượng nhờ chất lượng tuyệt vời.

– Sắt có độ cứng rắn cao, khả năng chịu tải trọng lớn, khó bị móp méo kể cả khi có lực lớn tác động vào.

– Có khả năng uốn cong, dập mỏng thành nhiều hình dạng khác nhau.

– Cửa cổng sắt mỹ thuật đa phần được sơn lót chồng gỉ và phủ màu từ bên ngoài nên bền màu, đẹp với thời gian.

– Sơn tĩnh điện giúp cửa cổng sắt hạn chế tối đa những nhược điểm như rỉ sét, oxi hóa từ môi trường bên ngoài.

– Có khả năng chịu được sự tác động từ môi trường bên ngoài như nắng nóng, mưa lạnh thất thường.

Cửa cổng sắt mỹ thuật được sơn lót chồng gỉ và phủ màu từ bên ngoài nên bền màu, đẹp với thời gian

Cách mà chúng ta sử dụng cổng sắt mỹ thuật quyết định độ bền của cửa cổng

Trên lý thuyết cơ bản thì cửa cổng sắt tphcm sở hữu ưu thế vượt trội có khả năng chịu được sự tàn phá của thời gian. Tuy nhiên cách sử dụng của chính các thành viên trong gia đình mới là yếu tố quyết định độ bền của sản phẩm. Nguyên nhân là bởi lớp sơn phủ tuy tốt nhưng vẫn có khả năng bị bào mòn.

 

Cửa cổng lại là vật dụng sử dụng ngoài trời dễ chịu tác động của thời tiết cũng như tác động con người nhất. Thế nên để bộ cổng sắt nhà mình có thể bền theo thời gian, bạn cần nên:

– Sử dụng nước phun xịt để vệ sinh làm sạch cổng thường xuyên.

– Hạn chế tối đa các dung dịch tẩy rửa để tránh làm hỏng lớp sơn bên ngoài.

– Không sử dụng các loại đồ tẩy rửa có tính cọ sát mạnh.

– Kiểm tra cửa cổng hoặc định kỳ nhờ đơn vị cung cấp kiểm tra để có thể phun sơn lại, sửa chữa những chỗ bị hỏng kịp thời. Thường thì trung bình 2-3 năm bạn nên liện hệ lại đơn vị cung cấp để nhờ họ qua bảo hành sơn mới lại bộ cổng càu bạn.

– Nếu hết thời gian bào hành thì đơn vị cung cấp có thể báo trước cho bạn về mức phí bảo trì cho cửa cổng. Đối với SERGI DECOR thì chu kỳ sử dụng 2-3 năm SERGI DECOR chúng tôi sẽ có một quy trình bảo trì lớp sơn phủ lại toàn bộ hạng mục cửa cổng, lan can, cầu thang cho quý khách với một chi phí thấp tiết kiệm nếu khách hàng có nhu cầu.


Cửa cổng sắt mỹ thuật – Vẻ đẹp trường tồn mãi cùng thời gian

Bạn biết đấy sắt mỹ thuật du nhập vào việt nam chúng ta từ rất lâu nhất vào những năm pháp thuộc, vì những bộ cổng sắt mỹ thuật thời bấy giờ chỉ dành cho giới nhà giàu. Cho đến ngày nay các biệt thự cổ ở tp.hcm vẫn còn những bộ cửa cổng đã sử dụng qua cả chục năm vẫn mang lại nét đẹp rất riêng cho tphcm cũng như các biết thự cổ điển các tỉnh lân cận

Kiến trúc cổng sắt mỹ thuật Thảo Cầm Viên Sài Gòn gần 150 năm

Điểm đặc biệt của những cửa cổng sắt tphcm không chỉ ở tính năng mà còn trong thiết kế. Khách hàng có thể lựa chọn loại cổng mình thích với vô số kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc khác nhau để phù hợp với phong cách và đằng cấp mà căn nhà đang theo đuổi đem đến vẻ đẹp cổ điển cực kỳ sang trọng, thể hiện chất riêng cho gia chủ. Có thể nói cửa cổng sắt mang vẻ đẹp thách thức với thời gian.


Ngoài ra, nếu chưa chọn được mẫu ưng ý thì gia chủ có thể yêu cầu thiết kế riêng để cửa cổng nhà mình tạo được dấu ấn cá nhân của gia chủ. Những mẫu cơ bản có sẵn cũng có thể cải biến nhờ sự hỗ trợ của các loại phụ kiện từ hoa lá cho đến các hình ảnh linh vật như sư tử, ngựa, hổ… Từ cỏ cây cho đến những hình cách điệu để tăng thêm phần đặc biệt cho “bộ mặt” của căn nhà.


Cửa cổng sắt tphcm sở hữu cả ưu điểm về thiết kế, tính năng lẫn độ bền theo thời gian mà mức giá của sản phẩm lại không quá cao chỉ bằng 1/3 so với những bộ cổng bằng hợp kim nhôm đúc. Vậy tại sao bạn không thử trải nghiệm mọi ưu điểm của cửa cổng sắt để có cái nhìn đúng đắn nhất ngôi biệt thự của mình
Hi vọng thông tin vừa rồi hữu ích và giúp quý vị có thể chọn lựa được sản phẩm mà mình ưng ý nhất.

Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về  cửa cổng sắt mỹ thuật thì có thể gọi đến số 0906.758.669 để Quang có thể tư vấn chi tiết miễn phí giúp anh chị.

Cảm ơn anh chị rất nhiều.

PHẠM NHẬT QUANG

SERGI DECOR

Địa chỉ: 633 Đường Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP,HCM

Điện thoại : 0906 758 669

Email: moc.rocedigresobfsctd@mahpgnauq

Facebook: www.facebook.com/sergi.pham6886

Website: www.sergidecor.com

 

“Hãy để Sergi Decor mang đến giá trị chân thực nhất , góp phần làm đẹp cho bộ mặt đô thị Việt Nam và tôn lên trái tim cho ngôi nhà bạn!”

Sergi Decor Chu Ky Q.png

PHẠM NHẬT QUANG, CEO

Pham Nhat Quang

BÀI VIẾT KHÁC

Đăng ký tư vấn

NẾU QUÝ KHÁCH KHÔNG TIỆN, HÃY ĐỂ LẠI THÔNG TIN & SERGI SẼ LIÊN HỆ NGAY!
Họ Tên*
Email*
Điện Thoại*
Ghi chú*
Chat ngay
Gọi ngay